Cơ quan Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG-HCM) là tổ chức tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc ĐHQG-HCM thực hiện các chức năng, nhiệm vụ nhằm mục tiêu xây dựng ĐHQG-HCM trở thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học — công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế — xã hội.
Tại Cơ quan ĐHQG-HCM, viên chức, người lao động được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với những cơ hội phát triển. Hiện nay Cơ quan ĐHQG-HCM có nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. Vị trí và số lượng tuyển dụng
– Vị trí: Chuyên viên Phòng Thông tin và Truyền thông, Văn phòng ĐHQG-HCM
– Số lượng: 01
II. Mô tả công việc
– Viết và biên tập các thể loại tin, bài báo chí;
– Chụp hình và xử lý hình ảnh;
– Quay video và thực hiện các clip ngắn;
– Tham gia công tác tổ chức sự kiện và các hoạt động khác do Lãnh đạo phân công.
III. Yêu cầu
– Trình độ đại học trở lên
– Trình do Anh ngữ: chứng chỉ tiếng Anh bậc 3 trở lên theo Khung näng lực ngoại ngữ Việt Nam hoặc tương đương (chứng chỉ IELTS 4.5, TOEFL IBT 40, TOEIC 450. Chứng chỉ B1 theo CEFR…).
– Trình độ tin học: chứng chỉ ứng dụng thông tin cơ bản hoặc tương đương. Thành thạo tin học văn phòng.
– Có kÿ năng phân tích, tổng hợp, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch.
– Có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
– Chịu áp lực, cường độ kỷ luật cao, tính kỷ luật;
– Biết lập kế hoạch và triển khai các hoạt động digital marketing là một lợi thế.
IV. Thời hạn nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 15/8/2024.
V. Hồ sơ dự tuyển
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán hình, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
– Bản sao CCCD;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
VI. Cách thức nộp hồ sơ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bưu điện theo địa chỉ sau:
Phòng Tổ chức – Hành chính, Văn phòng ĐHQG-HCM
Phòng 319, Nhà Điều hành ĐHQG-HCM, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức.
ĐT: 08 3724 2160-1346 (chị Huệ).
VII. Lưu ý
Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không trúng tuyển.
1. Lịch sử hình thành
Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.
Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.
Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.
Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.
3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.
Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.
Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.
Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.
Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.
2. Tầm nhìn
Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.
3. Sứ mệnh
Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.
Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.
Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.
4. Lời hứa doanh nghiệp
Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.
Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.
Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.
Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.
5. Giá trị cốt lõi
Trách nhiệm với xã hội
Công minh và chính trực
Am hiểu và sáng tạo
Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.
6. Triết lý kinh doanh
Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.