Việc làm Maxwin Việt Nam

Cập nhật 10/11/2024 16:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
MarCom Manager
Maxwin Việt Nam
8 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

Marketing & Communication

• Maintain good working relationships with local and international media

• Maintain current media lists: local and international travel, leisure, lifestyle, entertainment, business and food editors

• Execute media placements for hotel through news releases and personal contacts

• Develop business and leisure travel promotions; release to press and/or target audience

• Explore valuable media trades where appropriate

• Serve as hotel spokesperson, when appointed by General Manager, to make all official statements for hotel to media, especially during crisis situations

• Maintain photo/electronic library of hotel Executive Committee and all other aspects of hotel

• Maintain and update hotel’s website

• Submit stories/photos to media regularly. Monitor news coverage and circulate internally

• Maintain updated hotel press kit to include news releases, Executive Committee biographies & photos

• Establish PR & Communications programs that will benefit and support sales and F&B strategies and initiatives

• Assist Director of Sales and Marketing in developing and producing sales support materials for hotel (newsletters, brochures, mailers, promotion materials, in-room information, guides, etc.)

• Assist Director of Food and Beverage in the development and production of signage, menus, and other F&B collateral materials

• Contribute to employee newsletter, announcements and other printed materials published by the Talent & Culture department

• Monitor all printed materials to ensure adherence to corporate identity standards

• Arrange photography of VIP guests and maintain archives

• Coordinate all special events and promotions with the aim to maximize publicity

• Evaluate request for hotel donations of services/financial participation from civil, social and charitable organizations; respond to requests, coordinate reservations and preparation of gift certificates; Serve as hotel’s representative on major civic or community programs


Team Management

• Interview, select and recruit team members

• Identify and develop team members with potential

• Conduct performance review with the team

• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism

• Develop, conduct and maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business

Quyền lợi được hưởng

  • Joining large International Hotel Chain.
  • Opportunities for career advancement, training and development.
  • Opportunities to experience international hotel’s service standards & to grow interpersonal skills.
  • 100% service charge earned during probation period.
  • Accor employee benefits as per Hotel Policies.
  • Work in team environment & experience multitasking to enhance skills for international hotel’s service standard.

Yêu cầu công việc

  1. Diploma in Tourism / Hospitality Management is preferred
  2. Minimum 2 - 3 years of relevant experience in a similar capacity
  3. English language is essential
  4. Strong leadership, interpersonal and customer service skills
  5. Strong team player and has the ability to trouble shoot
  6. Has a CAN-DO attitude.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your résume of CV to Talent & Culture Department!

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Maxwin Việt Nam
Maxwin Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
KCN Phúc Sơn - Ninh Phúc - TP. Ninh Bình

1. Lịch sử hình thành

Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Luxxx Việt Nam, được xây dựng tại KCN Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng từ năm 2003 với diện tích là 10.000m2 do Tập đoàn Yankon làm chủ sở hữu.

Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối đèn compact tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia, Anh.

Nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất khép kín do hãng MannCorp (Mỹ), Yamaha (Nhật)… chế tạo và chuyển giao bí quyết công nghệ.

Với hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng các thiết bị kiểm tra chuyên dụng của Phần Lan, Mỹ nên sản phẩm luôn đảm bảo đạt và vượt các tiêu chuẩn của TUV, Bureau Veritas, DEKRA và NEMKO.

Năm 2015, Công ty TNHH Luxxx Việt Nam đổi sang chủ sở hữu là Công ty TNHH TM&DV Đại Phát – đối tác chiến lược của Tập đoàn Yankon trong lĩnh vực phân phối độc quyền thương hiệu chiếu sáng Yankon tại Việt Nam từ năm 2007.

3-2015, ngoài duy trì sản xuất và phân phối đèn led thương hiệu Yankon, Công ty còn phát triển thêm 2 thương hiệu về đèn led là Maxwin và Vinalux, để trở thành 1 trong các công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đèn led tại Việt Nam và khẳng định chất lượng sản phẩm an toàn, vượt trội.

Để thuận tiện trong việc sản xuất và quản lý, năm 2016, nhà máy Luxxx được chuyển về KCN Phúc Sơn, Ninh Phúc, TP. Ninh Bình với diện tích rộng khoảng 20.000m2 và sản lượng đạt khoảng 10 triệu sản phẩm/năm.

Đầu năm 2019, công ty TNHH Luxxx Việt Nam được đổi tên thành Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam, chính thức đánh dấu mốc quan trọng trong 16 năm hình thành và phát triển.

Ngoài sản xuất, lắp ráp và phân phối thiết bị chiếu sáng với 3 thương hiệu chính là Yankon, Maxwin, Vinalux, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam còn phân phối máy lọc nước Maxwin, Maxwon, Vinalux và máy bơm nước Maxwin. Góp phần hình thành, phát triển và hoàn thiện hơn hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng của công ty.

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, các thương hiệu của công ty, nhất là thương hiệu Maxwin đã được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước, chinh phục được trái tim của người tiêu dùng và trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường.

2. Tầm nhìn

Với tầm nhìn là tạo dựng không gian sống bình an, Maxwin mong muốn mang tới cho tất cả thành viên cũng như quý khách hàng của công ty sẽ có 1 cuộc sống bình an. Bình an về sức khỏe, bình an về tâm hồn.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh kinh doanh được ví như trái tim của một doanh nghiệp. Trái tim khoẻ mạnh thì cơ thể sẽ tràn đầy sức sống. Công ty cổ phần Maxwin xác định 2 sứ mệnh lớn lao giúp doanh nghiệpc có 1 trái tim khoẻ mạnh cả bên trong và bên ngoài.

Một là là xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời với mục tiêu kết quả tài chính gia tăng và môi trường làm việc chăm sóc lẫn nhau. Đó là mối quan hệ cộng sinh, cộng hưởng, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau phát triển, bạn tốt tôi cũng tốt.

Hai là mang lại giá trị và niềm tin cho người dùng thông qua hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình.

4. Lời hứa doanh nghiệp

Từ tầm nhìn và sứ mệnh, công ty đã kết tinh thương hiệu với Slogan : “Maxwin – Trở nên tốt hơn” Những cam kết của Maxwin chính là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu mỗi ngày.

Đối với khách hàng, Maxwin cam kết cung cấp chuỗi sản phẩm an toàn, tiết kiệm và sang trọng.

Với đối tác, Maxwin cam kết cùng đồng hành để đi đến thành công và phát triển. Đối tác là những thành viên trong mái nhà Maxwin, là quý nhà phân phối, đại lý đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và thành công.

Đối với xã hội, Maxwin cam kết trách nhiệm với cộng đồng nhằm mục đích phát triển con người toàn diện.

5. Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm với xã hội

Công minh và chính trực

Am hiểu và sáng tạo

Đây là 3 giá trị cốt lõi xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập công ty. Là kim chỉ nan cho các hoạt động, chiến lược của công ty.

6. Triết lý kinh doanh

Với triết lý kinh doanh “con đường đi đến thành công bằng sự hiền lành, khiêm nhường”, Công ty cổ phần Maxwin Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Hình ảnh con cừu được lựa chọn là biểu tượng linh vật của công ty. Sự hiền lành, ngoan ngoãn, thuần tính và mối quan hệ công sinh của đàn cừu thể hiện cho tính cách, sự gắn kết của con người Maxwin. Sự gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, nhân viên với lãnh đạo. Sự gắn kết của Maxwin với các đối tác và quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Maxwin Việt Nam

Bạn làm việc tại Maxwin Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maxwin Việt Nam

Maxwin Việt Nam

Click để đánh giá