Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Phối hợp với Phòng, Ban chuyên môn để thực hiện và phát triển các chiến lược truyền thông hiệu quả nhằm đưa các thông tin, hình ảnh của Công ty đến người đọc, người xem thông qua Website và Blog của Công ty.
• Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, bổ sung/cập nhật thường xuyên nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác; truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của Công ty.
• Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn và đóng vai trò là người phát ngôn trong một số trường hợp.
• Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
• Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
• Quản lý khủng hoảng truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
• Số lượng: 02 người. Giới tính: 01 nam, 01 nữ. Tuổi đời: Dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học hoặc Cao đẳng ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc một số ngành liên quan đến Marketing, Nhân sự, Luật...; có kiến thức về SEO, Digital Marketing; sử dụng thành thạo máy ảnh và các phần mềm chỉnh sửa ảnh...
• Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, công tác nhân sự hoặc các vị trí tương tự có thể đảm nhiệm công việc.
Tinh thần và thái độ làm việc:
• Có tư duy logic, kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo và biết cách làm việc nhóm;
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt; cẩn trọng và có tính kỷ luật trong công việc;
• Biết sử dụng Web, có kỹ năng viết bài, up bài/ảnh lên Web và Blog của doanh nghiệp.
• Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng:
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, được tạo cơ hội phát triển.
• Mức lương: Theo thỏa thuận, mức tối thiểu là 12 triệu đồng/tháng.
• Thưởng, phúc lợi: Theo kết quả kinh doanh và Quy chế của Công ty.
• BHXH, BHYT… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước/Công ty.
• Làm việc 40 giờ/ tuần, nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
• Hỗ trợ trang thiết bị làm việc, đi công tác.
Tổng Công ty Máy và Phụ tùng (Machinoimport) có tiền thân hợp nhất từ Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Máy (thành lập theo quyết định của Bộ Thương mại và Du lịch ngày 03/3/1956) và Tổng Công ty Thiết bị phụ tùng (Tổng cục Vật tư thành lập ngày 03/3/1960). Tổng Công ty thực hiện chức năng tập hợp nhu cầu máy móc thiết bị phụ tùng của các ngành công nghiệp trong nước, lên đơn hàng rồi ký kết hợp đồng với nước ngoài, nhập khẩu hàng sau đó thực hiện cung ứng cho các Bộ, ngành trong cả nước.
Trong suốt thời kỳ cùng cả nước trường kỳ kháng chiến đến khi đất nước hoàn toàn được thống nhất, Tổng Công ty đã nhập khẩu nhiều loại máy móc thiết bị, phụ tùng, phương tiện vận tải, thi công xây dựng, khai khoáng, thông tin liên lạc, y tế, vật liệu điện… phục vụ cho toàn bộ nền công nghiệp nước nhà và cung ứng thiết bị phụ tùng phục vụ cho công nghiệp hoá đất nước.
Với những thành tích đạt được, nhiều tập thể, cá nhân của Tổng Công ty đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…
Trải qua quá trình chuyển nhượng vốn giữa các cổ đông lớn, Công ty lần lượt là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Công nghệ Năng lượng Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP. Là đơn vị thành viên của bất cứ đơn vị nào, PVMACHINO cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để lại những dấu ấn đậm nét với bạn hàng và đối tác.