Mô tả công việc
1. Thực hiện nhập, xuất kho hàng hóa:
* Nhập kho:
Phối hợp với các bộ phận để nhận hàng hóa đảm bảo: Hàng được giao đúng với đơn đặt hàng về số lượng, quy cách, chất lượng, đảm bảo hàng giao không vượt yêu cầu mua hàng, bất cứ sự thay đổi nào cũng phải được phê duyệt bởi trưởng bộ phận.
Lập phiếu nhập kho
Lưu 01 bộ chứng từ gốc và chuyển bộ chứng từ nhập kho cho Kế toán chi phí hoặc kế toán thanh toán để thực hiện thanh toán cho NCC.
* Xuất kho: Lập phiếu xuất kho
2. Kiểm soát vật tư hàng hóa theo định mức và yêu cầu đặt mua bổ sung:
Rà soát, cập nhật định mức (Par-stock) đối với hàng hóa, TS CCDC trong kho tổng.
Thực hiện mua bổ sung bù kho đảm bảo phục vụ tốt nhất cho hoạt động khách sạn.
Cập nhật lượng hàng vào thẻ kho, Bin Card phần mềm kế toán có để kiểm soát lượng hàng tồn kho nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm thiểu việc kiểm kê không cần thiết.
Làm việc, phối hợp với các phòng ban hoạt động để nắm bắt được nhu cầu kinh doanh: bất thường, theo mùa vụ để có kế hoạch bố trí lượng hàng đáp ứng đủ và kịp thời.
3. Bảo quản, lưu kho hàng hóa, vật tư, tài sản:
Tổ chức công tác lưu kho khoa học, dễ kiểm soát với sơ đồ kho rõ ràng; Giữ kho luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Đảm bảo sắp xếp hàng hóa, TS CCDC và lưu kho thích hợp, theo đúng tiến độ kế hoạch và theo các chính sách và thủ tục khách sạn.
Đảm bảo việc khóa, niêm phong và quy định phòng cháy chữa cháy được tuân thủ trong trong và sau giờ làm việc.
Đảm bảo khu vực lưu trữ được khóa lại vào có bàn giao với bộ phận bảo vệ để giám sát. Các hàng hóa chi phí cao được bảo vệ trong tủ khóa.
Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và tiện nghi của kho ở trong tình trạng tốt.
4. Kiểm kê, báo cáo
Kiểm kê:
Định kỳ cuối tháng tiến hành kiểm kê hàng hóa tồn kho tại kho tổng. Tổng hợp số liệu kiểm kê thực tế đối chiếu với số liệu trên sổ sách kế toán và phần mềm kế toán.
Ghi rõ chênh lệch thừa thiếu trong biên bản kiểm kê, đồng thời báo cáo cho cán bộ quản lý giải quyết.
Báo cáo:
Lập báo cáo chi phí, tồn kho hàng hóa tổng hợp của tháng, các báo cáo tháng về tiêu thụ hàng hóa ký gửi (nếu có).
Lập các báo cáo hàng hóa chậm luân chuyển, tài sản, công cụ dụng cụ thừa … trình cán bộ quản lý giải quyết.
Lưu trữ thông tin và quản lý chứng từ tài chính kế toán
Lưu trữ hồ sơ thanh toán khoa học, gọn gàng, đảm bảo dễ tra cứu
Thực hiện bảo quản, lưu trữ tài liệu, sổ sách kế toán và các báo cáo đúng quy định về lưu trữ thông tin của khách sạn/ Tập đoàn và phù hợp với quy định của Pháp luật.
5. Các công việc khác: Thực hiện theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, phù hợp với năng lực
- Hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại Phú Quốc 3.000.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà hàng năm
- Có cơ hội đào tạo theo lộ trình cán bộ nguồn
- Lương tháng 13 theo đánh giá hiệu quả cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- BHXH theo quy định của nhà nước và chính sách chung của tập đoàn
- Chế độ ưu đãi với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)