Mô tả công việc
Đảm bảo tiến độ và chất lượng của các sản phẩm video phù hợp với chiến lược marketing và truyền thông của công ty.
Tham gia các buổi brainstorming để đóng góp ý tưởng và cải tiến chất lượng nội dung.
Phối hợp với nhóm nội dung để xây dựng các video hấp dẫn, sáng tạo phục vụ cho chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm.
Chỉnh sửa và biên tập video cho các kênh truyền thông của công ty (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram, LinkedIn, etc.).
Xây dựng và phát triển ý tưởng sáng tạo, các hiệu ứng đặc biệt để làm nổi bật thông điệp truyền tải.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt, chịu áp lực cao, đáp ứng được deadline.
Hiểu biết cơ bản về thiết kế đồ họa là một lợi thế.
Có khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh và nắm bắt xu hướng video hiện nay.
Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Video Editor hoặc biên tập video tương đương.
Có laptop riêng.
Đam mê với lĩnh vực AI, marketing, và công nghệ là điểm cộng.Global.
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere Pro, After Effects, Final Cut Pro, hoặc các công cụ khác liên quan.
Quyền lợi
Lương bổng & đãi ngộ
Chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước, Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Tham dự Company Trip hàng năm.
Đối với nữ được nghỉ thêm ngày nghỉ đặc quyền 0.5 ngày/tháng hưởng nguyên lương.
Được nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
Lương tháng 13; thưởng các dịp lễ, tết; thưởng nhân sự xuất sắc (đến 3.000.000 đ/giải); thưởng cải tiến sáng tạo; thưởng thâm niên...
Thu nhập hàng tháng từ 10,000,000- 15,000,000 VNĐ (Bao gồm lương cố định & hoa hồng hàng tháng, tùy level và số dự án bạn tham gia)..
Tham dự team building 1- 2 lần/năm, sinh hoạt quý/ tháng, tham gia các hoạt động thể thao, từ thiện...
Chế độ WFH 2 ngày/tháng (tối đa 12 ngày/năm) hưởng nguyên lương.
1 năm review lương 2 lần, cơ hội thăng tiến nhanh.
Chế độ nghỉ phép: Thử việc nghỉ 1 ngày/tháng, HĐLĐ chính thức: 12 ngày phép/năm + bạn được nghỉ hưởng nguyên lương khi tham gia company trip, team building, các khóa đào tạo của Công ty hoặc các hoạt động khác của công ty.
Phát triển sự nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức SEO, Digital Marketing do GTV đang đào tạo trên thị trường (hoàn toàn miễn phí).
Lộ trình công danh rõ ràng ở mỗi vị trí, có nhiều cơ hội lên Senior/ Team Leader/ Manager.
Có cơ hội tìm hiểu, học hỏi từ quy trình công việc, hệ thống quản lý công việc và các công cụ mới như: OKRs, CFRs, KPI, lương 3P,....
Được training chuyên sâu về tư duy cốt lõi, cách thiết lập & triển khai chiến lược SEO bởi các chuyên gia SEO là các Team Leader có kinh nghiệm triển khai thành công trên 10 dự án SEO website cho các doanh nghiệp, với lộ trình đào tạo bài bản, đã đào tạo thành công cho hơn 50% nhân sự tại GTV.
Được training về mindset, kỹ năng mềm (quản lý công việc, thời gian, lãnh đạo, quản lý nhân sự, thiết lập mục tiêu,....) và kỹ năng quản lý dự án (Agile, Scrum,...).
Đồng hành cùng thương hiệu SEO Agency uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, bạn sẽ được tiếp cận các kiến thức SEO, Content SEO Update mới nhất của các chuyên gia SEO trên thế giới.
Tầm nhìn, định hướng & Môi trường làm việc tại GTV:
Lấy SEO làm trụ cột, GTV phát triển không chỉ giới hạn ở thị trường Việt Nam mà còn muốn tiến lên là Agency ở Global, cũng như không chỉ giới hạn làm dịch vụ SEO mà còn phát triển những mảng khác. Tầm nhìn của GTV trong 03 năm tới bao gồm:
+ Mở rộng phát triển khách hàng Enterprise, Upper SME, SEO Global.
+ Duy trì sự hợp tác lâu năm với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ SEO của GTV.
+ Phát triển những mảng khác về SEO bao gồm: MMO, Affiliate Marketing, Đào tạo SEO, Email Marketing...
Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình, chuyên môn tốt.
Nhiều chính sách hấp dẫn giúp nhân sự thể hiện năng lực của bản thân và nhận được phúc lợi xứng đáng
Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm.
Thường xuyên công nhận và khen thưởng cho các thành viên nỗ lực, đạt hay vượt KPI đề ra.
Có quyền tự chủ cao với ngân sách, tài nguyên, nhân sự,... trong phạm vi cho phép.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)