Mô tả công việc
Chụp ảnh và tạo hình ảnh: Chụp ảnh sản phẩm, làm hình ảnh, thiết kế banner, poster, video thumbnail để đăng tải trên các nền tảng social media và các sàn thương mại điện tử.
Sáng tạo nội dung video: Xây dựng và sáng tạo các clip video mới, có tính tương tác cao, bắt trend, đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của công ty.
Chỉnh sửa video và tạo hiệu ứng: Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video để tạo ra các video chỉn chu và chuyên nghiệp.
Phối hợp cùng bộ phận marketing: Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ marketing và các bộ phận khác để đảm bảo các video, hình ảnh phù hợp với chiến lược quảng cáo, phát triển thương hiệu và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.
Đảm bảo chất lượng hình ảnh và video: Đảm bảo chất lượng hình ảnh, ánh sáng, màu sắc và âm thanh của các video, hình ảnh theo tiêu chuẩn, phù hợp với định hướng và phong cách của công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng chuyên môn:
Thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro,.. và các phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop, Illustrator,...
Có khả năng sử dụng các thiết bị quay phim, máy ảnh, kỹ thuật ánh sáng, góc quay và bố cục hình ảnh.
Tư duy sáng tạo: Có tư duy sáng tạo và khả năng làm việc độc lập trong việc xây dựng ý tưởng video, đồng thời biết cách bắt kịp xu hướng, trend để tạo ra nội dung hấp dẫn cho người xem.
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp: Khả năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác để thực hiện các dự án kịp tiến độ và đạt chất lượng.
Kiến thức về hình ảnh và ánh sáng: Am hiểu về các kỹ thuật quay phim, ánh sáng, bố cục và cách thức tối ưu hóa chất lượng video cho các nền tảng khác nhau (social media, sàn thương mại điện tử, v.v.).
Chăm chỉ, cẩn thận: Có tinh thần cầu tiến, làm việc có trách nhiệm và có thể làm việc dưới áp lực thời gian khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
Lương và thưởng: Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Thưởng theo kết quả công việc và đóng góp của cá nhân.
Chế độ bảo hiểm: Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết và các ngày nghỉ theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)