Việc làm Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Cập nhật 14/12/2024 13:11
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Content Creative Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Corporate Content:

Chịu trách nhiệm các phần liên quan đến nội dung, kế hoạch truyền thông trong tất cả các hoạt động, chiến dịch internal & external của phòng Thương hiệu.
Phối hợp cùng các bên (marketing, creative, các phòng ban khác,...) để sản xuất các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chất lượng.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và triển khai các chiến dịch nội dung nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (FB, Instagram, LinkedIn) của thương hiệu, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.

Creative Content:

Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng SOVs/Follower đa kênh

Yêu cầu công việc

Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Khả năng quản lý công việc và giao tiếp tốt, làm việc độc lập tốt nhưng cũng có thể làm việc cùng với các thành viên trong nhóm.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn cơ bản (lợi thế lớn)
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng vận hành thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Lương và Phụ cấp

Máy tính xách tay, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng
Nghỉ phép: 15 ngày và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Lương tháng thứ 13 với tiền thưởng hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc, thưởng dự án, thưởng kinh doanh (dựa trên vị trí công việc)
Kỳ nghỉ: 3- 5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc công việc)
Bảo hiểm sức khỏe: bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm sức khỏe PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec
Tiền thưởng dịp đặc biệt hàng năm: từ 2.500.000 đến 5.000.000 VND/năm
Giảm học phí: từ 10%- 30% học phí cho con cái tại VinSchool (dựa trên cấp bậc công việc)

Phát triển Sự nghiệp

Review lương và level hàng năm
Hành trình sự nghiệp đa dạng: Cơ hội quản lý hoặc Chuyên gia và luân chuyển nội bộ
Nguồn học tập miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;Reilly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng chỉ và sự hướng dẫn độc quyền từ các cấp cao cấp.

Môi trường làm việc

Khu vực giải trí: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ trưa
Các sự kiện xây dựng đội nhóm hàng quý/năm và các sự kiện nội bộ
Môi trường làm việc mở và hợp tác, thúc đẩy làm việc việc tập trung và hoạt động làm việc nhóm
Môi trường làm việc trẻ, năng động và hợp tác vì mục tiêu chung

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:15:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 29F, Hai Bà Trưng

Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.

Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước  
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
  • Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương 
  • Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý. 
  • Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
  • Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
  • Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
  • Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
  • Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
  • Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
  • Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
  • Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
  • Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
  • Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
  • Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
  • Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
  • Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn

Mission

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.


Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

2.5
2 review

22/12/2020
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)

18/07/2021
Nhân viên kho tại Hà Nội

Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam

Click để đánh giá