Mô tả công việc
Kiểm tra, xác nhận tiền xe KH thanh toán qua NH cho TVBH
Kiểm tra- Quyết toán công nợ giao xe
Nhập kho hồ sơ xe
Hạch toán các nghiệp vụ giao dịch ngân hàng lên hệ thống phần mềm.
Theo dõi, đối chiếu xuất hóa đơn- thu hồi hoa hồng ngân hàng – lập bảng kê chi hoa hồng ngân hàng cho TVBH (hồ sơ khách hàng vay mua xe)
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, uỷ nhiệm chi và giao dịch ngân hàng.
Kiểm tra điều kiện công nợ tính lương P2 cho Bộ phận Kinh doanh.
Kiểm tra công nợ- xuất hóa đơn bán xe
Làm hồ sơ nhận nợ vay
Chuyển giao hồ sơ cho ngân hàng và theo dõi tình hình nhận nợ và trả nợ vay ngân hàng
Kiểm tra chi- thu Quyết toán công nợ tạm ứng đăng ký xe
Thực hiện và giao dịch các công việc khác với Ngân hàng.
Lập phiếu chi
Đi ngân hàng nộp TM vào TK
Lập phiếu thu – thu tiền
Lưu trữ và quản lý các chứng từ liên quan.
Báo cáo tồn cuối ngày TM – NH – Nợ Vay NH – Nợ Vay NB
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: 3 năm trở lên
Đặc điểm cá nhân: Cẩn thận, chi tiết; Bảo mật thông tin; Thái độ sẵn sàng làm thêm và hỗ trợ; Có tinh thần trách nhiệm TeamWork
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
khả năng cần có: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng gõ văn bản nhanh, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến
Thưởng lễ/tết
Tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Cơm trưa tại công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)