Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Làm việc trực tiếp tại Văn phòng Trụ sở của Hải Triều: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
- Thời gian làm việc giờ hành chính, có thể làm Full-time hoặc đăng ký theo ca:
- Sáng: 8h00 - 12h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
- Chiều: 13h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Lưu ý: cần đảm bảo số lượng tối thiểu 6 ca/1 tuần.
- Công ty hỗ trợ toàn bộ máy móc và trang thiết bị làm việc.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vận hành và sử dụng các thiết bị an ninh của công ty (hệ thống Camera và công nghệ quan sát) để đánh giá chất lượng dịch vụ và tác phong làm việc của nhân viên ở các cửa hàng theo các tiêu chí của công ty. Ghi nhận các trường hợp bất thường trong quá trình giám sát.
- Hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành mục tiêu chung.
- Báo cáo cuối ca làm việc.
- Đảm bảo bảo mật thông tin trên hệ thống Camera.
3. QUYỀN LỢI
- Lương: 23.000 đồng/giờ.
- Được trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng về thiết bị công nghệ, giám sát và vận hành.
- Công ty có thể hỗ trợ xác nhận nếu bạn đến thời gian thực tập.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Bước 1: Gửi CV & thông tin ứng tuyển.
- Bước 2: Sơ vấn Online với Phòng Nhân Sự.
- Bước 3: Trao đổi cùng Team Leader.
- Kết quả sẽ có ngay sau 02-03 ngày làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên năm 1 – năm 3, đảm bảo thời gian làm việc ít nhất 6 ca/tuần.
- Sinh viên đang học các chuyên ngành liên quan đến Công Nghệ Thông Tin, Phần Mềm,... là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng quan sát, phán đoán tốt, cẩn thận, khách quan.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)