Mô tả công việc
· Thực hiện kiểm tra, trông coi hàng hóa tại quầy được phân công mỗi ngày.
· Kiểm tra hạn sử dụng, cập nhật hàng tồn, hàng bán ra, hàng nhập vào mỗi ngày để kịp thời xử lý.
· Giữ vệ sinh quầy hàng sạch sẽ, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và thu hút khách hàng mua hàng.
2/Sắp xếp hàng hóa
· Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo đúng phân loại, nhóm sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện sắp xếp công việc thường xuyên và hàng ngày, đảm bảo kệ hàng không bị trống hoặc bị lộn xộn, ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
3/Tư vấn bán hàng
· Thái độ nhiệt tình, gần gũi và thân thiện là tốt nhất để tạo sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng.
· Hiểu về sản phẩm để tư vấn chính xác đến người dùng.
· Tiếp nhận những phản hồi , góp ý, đánh giá, nhận xét, hãy tiếp nhận, lắng nghe và sửa đổi nếu cầu. Xử lý toàn bộ phàn nàn của khách về thông tin liên quan đến hàng hóa, sản phẩm mà mình phụ trách trong siêu thị.
4/ Kiểm tra tem giá sản phẩm
Cần thường xuyên kiểm tra tem mác, đảm bảo nó luôn đúng, không bị mất tem, bổ sung tem ngay nếu giá bị mất.
5/ Tính tiền, thanh toán
Check mã hàng, kiểm tra số lượng hàng khách mua, thanh toán, xuất hóa đơn, đóng gói hàng hóa,... Công việc này cần thao tác nhanh, chính xác, làm đúng bước để tránh thất thoát tiền bạc hoặc nhầm lẫn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
Có sức khỏe tốt.
Nhanh nhẹn và có thể chịu được áp lực trong công việc.
Trung thực, có trách nhiệm.
Biết tin học cơ bản và sử dụng tốt phần mềm bán hàng siêu thị
Ứng viên có thể xoay ca, từng có kinh nghiệm bán hàng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
Tháng nghỉ 04 ngày
Hỗ trợ chi phí tiền ăn
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)