Mô tả công việc
- Chủ động lập biên bản, Báo với Giám đốc Thiết bị, Phó giám đốc thường trực về việc thiếu, hỏng, mất mát đồ đạc thì phải lập biên bản sự việc để các bộ phận liên quan có căn cứ xử lý.
- Chủ động Xuất, nhập kho theo quy định, quy trình, quy tắc, (Kèm Phiếu xuất, phiếu nhập kho (bắt buộc) từ bộ phận Kế toán kho.
- Chủ động giám sát Thiết bị luân chuyển cho Đoàn khác đoàn thứ 2- 3 thủ kho thực hiện ghi nhận và yêu cầu cán bộ nhận, việc chuyển giao đồ theo đúng quy định của Công ty.
- Ưu Tiên có kinh nghiệm sắp xếp, xuất- nhập kho dịch vụ cho thuê Trang thiết bị hội nghị/sự kiện (âm thanh, ánh sáng, màn leb và các thiết bị thi công, quảng cáo, tai nghe dịch....)
- Sắp xếp, Bưng, Bê, Kê Đặt, Bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ và vật tư tại kho.
- Chủ động nắm kế hoạch thực hiện đoàn, sắp xếp xuất Trang thiết bị(kể cả công việc phát sinh Ngày- Đêm) mà bộ phận kế hoạch/ quản lý Trung Tâm Thiết Bị/Sale và Điều hành bàn giao đi thực hiện.
- Theo dõi được toàn bộ quá trình thiết bị được xuất ra khỏi kho, luân chuyển các điểm( nếu có) và nhập về kho (Trong tư thế sẵn sàng – Có quy định quản lý kho đình kèm)
- Theo tiêu chuẩn:
+ Bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị, đảm bảo thiết bị luôn ở tư thế sẵn sàng.
+ Kiểm tra kỹ thiết bị trước khi bảo quản: đảm bảo có công cụ (Phục vụ cho công việc gia công, thi công.... tiêu hoa và tái sử dụng) bao bọc để tránh xước và sắp xếp thiết bị đúng chỗ.
+ Tổ chức sắp xếp khoa học, phân chia theo khu vực các thiết bị, vật tư.
+ Kiểm kê thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư:
+ Công ty sắp xếp chỗ ăn, ngủ và sinh hoạt tại khu vực riêng tại kho, tiện nghỉ ngơi (Miễn phí)
+ Tổ chức kiểm kê định kỳ và lập báo cáo cho các cấp quản lý.
+ Báo cáo công việc theo yêu cầu của Quản lý Trung tâm và Ban Lãnh đạo Công ty.
+ Lập danh mục thiết bị, công cụ dụng cụ tại kho (phân chia rõ theo danh mục thiết bị sử dụng tốt, thiết bị hỏng, vật tư tồn..... )
+ Thường xuyên kết nối và trao đổi thông tin với bộ phận Kế hoạch và Kế toán kho để cập nhật kịp thời những sự thay đổi hoặc phát sinh dịch vụ. Đảm bảo số liệu của thủ kho và số liệu kế toán phải trùng khớp theo đúng thực tế.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3- 4 năm kinh nghiệm tại vị trí thủ kho ngành tổ chức sự kiện (chỉ xuất cho nội bộ đi làm đoàn và nhập về khi sự kiện hoàn thành)
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành thống kê, hoặc kế toán
- Am hiểu về các thiết bị sự kiện, hội nghị là một lợi thế
- Đã từng lên báo cáo tài chính là một lợi thế
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
- Được Miễn phí chỗ ở riêng tại kho và có bếp nấu ăn, sinh hoạt
- Được hỗ trợ đóng BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được hưởng lương nhiệm vụ, lương năng xuất, lương thêm giờ
- Mức lương: 10- 15 triệu/tháng
- Được hỏi thăm khi hiếu/hỷ và các chế độ khác
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.( nếu có mong muốn phát triển ngành thiết bị sự kiện)
- Được cam kết ký hợp đồng làm việc lâu dài và đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Được hưởng chế độ thưởng ngày trung thu, 1/6 (nếu có con nhỏ)
- Thời gian làm việc: Thoả thuận
- Được tổ chức sinh nhật theo tập thể
- Được nghỉ phép 3 ngày (vợ sinh con- nếu là nam) và được hưởng lương và chế độ bảo hiểm theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:40:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)