Mô tả công việc
Lạc Bửu- chuỗi ẩm thực tái tạo sức khỏe, phục vụ những món ăn giàu dinh dưỡng như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư,...theo nguyên tắc nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe.
Với sứ mệnh: "Mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon để thưởng thức và tái tạo sức khỏe 1 cách nhanh chóng, dễ dàng". Chúng tôi chào đón bạn gia nhập đội ngũ chúng tôi để cùng nhau:
Xây dựng chiến lược Content và lập kế hoạch:
Đề xuất chiến lược và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với từng mục tiêu Marketing.
Nghiên cứu sản phẩm và thế mạnh của công ty.
Nghiên cứu Content, ngôn ngữ của khách hàng.
Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng.
Triển khai content:
5% Sản xuất nội dung hỗ trợ bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tờ rơi, menu, hướng dẫn,...
15% Sản xuất, đăng nội dung theo hành trình khách hàng góp phần Educate, chăm sóc khách hàng bằng nội dung trên facebook, Zalo...
Phối hợp với các bộ phận edit video, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, livestream để triển khai kế hoạch marketing.
80% khối lượng công việc liên quan đến nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo trên kênh: website, ladingpage, salepage, Faceboọk, Reels, Tiktok, youtube... Mục tiêu là tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi CR%, số lượng đơn hàng...
Tối ưu hóa nội dung cho KPI:
Cập nhận xu hướng tiếp thị và nội dung để cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả của nội dung, cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để nâng cao hiệu suất trong tương lai.
Đảm bảo rằng tất cả nội dung được tối ưu hóa để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI): tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CR), chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí/doanh thu (CIR) v.v.
Luôn cập nhật chính sách nền tảng để đảm bảo tất cả nội dung tuân thủ các định của nền tảng đó.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại các vị trí copywriter, digital marketing hoặc tương đương. Đặc biệt là tham gia các chiến dịch Performance.
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc...
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội.
Kiến thức ngành (Domain Knowledge): nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và đưa ra báo cáo chi tiết.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12- 18tr (cơ bản + KPI + thưởng), thu nhập phụ thuộc vào năng lực với mục tiêu rất rõ ràng.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Môi trường làm việc chân thành, hạnh phúc, năng động, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.
Chủ doanh nghiệp có tinh thần kinh doanh tử tế.
Được làm việc trong môi trường công ty cơ chế minh bạch, rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)