Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự:
- Đầu mối tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ/theo tình hình thực tế đảm bảo phù hợp với định biên nhân sự, kế hoạch kinh doanh, … nhằm đáp ứng nguồn nhân lực kịp thời cho Nam A Bank.
- Phối hợp với các Đơn vị phân tích công việc của vị trí cần tuyển dụng, xây dựng chân dung ứng viên.
- Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực (nhân viên, sinh viên thực tập/kiến tập, thực tập sinh tiềm năng, …) có năng lực phù hợp cho các Đơn vị thuộc Nam A Bank từ cả hai nguồn luân chuyển và các nguồn bên ngoài.
- Xây dựng và phát triển công cụ, hệ thống số hóa vận hành tuyển dụng.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự trong quá trình tuyển dụng.
- Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự tân tuyển.
- Thực hiện cập nhật dữ liệu ứng viên:
- Nhập thông tin ứng viên vào bảng dữ liệu ứng viên, và phần mềm nhân sự để theo dõi, chọn lọc hồ sơ.
- Cập nhật, chuyển trên hệ thống phần mềm các dữ liệu từ ứng viên thành nhân viên khi ứng viên được tiếp nhận vào công tác tại Nam A Bank và chuyển hồ sơ CBNV sang Phòng Dịch vụ nhân sự để quản lý và lưu trữ tập trung.
- Xây dựng chính sách liên quan đến công tác của Phòng:
- Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản quy định liên quan công tác của Phòng đảm bảo việc thực thi tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ.
- Nghiên cứu và đề xuất áp dụng các công cụ, mô hình tuyển dụng, các kỹ năng phỏng vấn tiên tiến và phù hợp với đặc thù hoạt động Ngân hàng.
- Phối hợp các đơn vị liên quan cải tiến ngân hàng đề thi tuyển dụng đầu vào cho ứng viên.
- Tư vấn, giải đáp cho các Đơn vị về quy định, chính sách và quy trình nội bộ liên quan đến công tác tuyển dụng một cách kịp thời và hiệu quả.
- Quản lý dữ liệu, thực hiện các báo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Hướng dẫn nhân viên hành chính tại các Đơn vị kinh doanh các công việc thuộc lĩnh vực phụ trách theo phân công phụ trách.
- Báo cáo lãnh đạo Phòng/ Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý kiến giúp cải tiến công việc của Phòng/ Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại hình: ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động & tiền lương, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Luật (mảng kinh tế, lao động) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vận hành tuyển dụng/xây dựng chính sách tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng)
- Am hiểu, thông thạo các nghiệp vụ nhân sự như: phân tích công việc, phỏng vấn tuyển dụng, phát triển nhân lực, các chính sách đãi ngộ; thị trường lao động và các xu hướng quản trị nhân sự hiện đại.
- Có hiểu biết về bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, luật Thuế TNCN, … các nghị định, công văn, hướng dẫn của cơ quan chính quyền liên quan đến quản lý lao động;
- Hiểu biết về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)