Mô tả công việc
- Kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật, hạn sử dụng, và các yêu cầu đặc biệt của từng loại hóa chất.
- Sắp xếp, phân loại và lưu trữ hàng hóa vào các khu vực riêng biệt trong kho, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn hóa chất.
- Xuất kho:
- Tiếp nhận yêu cầu xuất kho từ các bộ phận sản xuất.
- Kiểm tra kỹ số lượng, chất lượng và loại hóa chất cần xuất để đảm bảo phù hợp với yêu cầu sản xuất.
- Lập phiếu xuất kho và giao hàng cho bộ phận yêu cầu, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản hóa chất an toàn.
- Quản lý kho:
- Kiểm kê định kỳ hàng tồn kho, đặc biệt chú ý đến các loại hóa chất có hạn sử dụng ngắn.
- Theo dõi và cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa trong kho, bao gồm cả việc kiểm tra tình trạng bao bì có bị hư hỏng hay không.
- Bảo quản hàng hóa:
- Đảm bảo điều kiện bảo quản phù hợp cho từng loại nguyên vật liệu, đặc biệt là hóa chất.
- An toàn hóa chất:
- Đảm bảo nhân viên làm việc trong kho luôn tuân thủ các quy định về an toàn hóa chất
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30 đến 11h30. Chiều từ 12h30 đến 16h30
- Tăng ca: từ 17h đến 20h30 (nếu có)
- Địa chỉ làm tại : Lô LL9A, đường số 10, Khu Công nghiệp Xuyên Á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm kế toán kho
- Sử dụng máy tính thành thạo, Excel
- Chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Gắn bó lâu dài với công ty
- Hợp đồng lao động , BHXH, BHYT, [protected info] luật lao động nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ lương và thưởng cho tất cả các ngày lễ Tết trong năm.
- Được tặng quà sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của Công ty
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)