69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
1 Xử lý đơn hàng & tiến độ giao hàng:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ mọi vấn đề của các đơn hàng của NPP/ Đại lý được giao theo từng khu vực
- Tính chỉ số KPI của từng nhân viên Kinh doanh trong khu vực được giao.
- Kết hợp cùng bộ phận kho và điều phối theo dõi số lượng và tiến độ giao hàng của đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng
2. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác :
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và đề xuất phương án giải quyết
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho định kỳ hàng tuần với kế toán . Xác nhận việc xử lý hàng tồn và câp nhật thông tin tới bộ phận Kho khi có yêu cầu.
- Làm kế hoạch đặt hàng + chuyển hàng giữa các kho luôn đảm bảo lượng tồn kho tối thiểu
3.Quản lý hồ sơ khách hàng Tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
4.Hỗ trợ bán hàng:
- Làm báo giá khi có yêu cầu
- Kiểm tra hàng tồn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive,..
- Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc CSKH từ 2 năm trở lên là một lợi thế. Biết cơ bản Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 12 triệu VNĐ/ tháng + Phụ cấp
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)