Mô tả công việc
- Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
- Báo cáo và phân tích dữ liệu tuyển dụng theo yêu cầu để đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả.
- Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
- Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
- Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định liên quan đến công tác tuyển dụng nhằm chuẩn hóa và tối ưu hóa các hoạt động.
- Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
- Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
- Quản trị và vận hành phân hệ Tuyển dụng trên hệ thống HRM, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong quản lý dữ liệu tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
- Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
- Nam/ Nữ, tuổi từ 22- 25
- Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực Tuyển dụng, Employer branding
- Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Cảng Biển...
Quyền lợi:
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)