Mô tả công việc
Kiểm tra chứng từ yêu cầu nhập xuất hàng hóa theo đúng quy định;
Nhận chứng từ giao nhận hàng hóa, lưu và chuyển cho kế toán theo quy định;
Phát và thu thuốc trả về từ nhân viên bán hàng;
Theo dõi hàng hóa xuất - nhập - tồn;
Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho;
Theo dõi số lượng xuất - nhập - tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Báo cáo code thuốc theo số lượng thực tế trong kho cho trưởng bộ phận
2. Sắp xếp hàng hóa trong kho
Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho theo nguyên tắc nhập trước xuất trước;
Sắp xếp hàng hóa gọn gàng ngăn nắp, tránh bị ướt và đỗ vỡ v.v...
3. Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
Sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất;
4. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn lao động trong kho
Tuyệt đối đảm bảo quy tắc phòng cháy chữa cháy
Định kỳ hàng tháng kiểm tra các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ.
Chấp hành nội quy lao động, an toàn lao động, thực hiện các công việc liên quan khác theo đúng quy trình, quy định nội bộ của Công ty hoặc quyết định, chỉ đạo của Tổng giám đốc tại từng thời điểm.
5. Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp
- ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thủ kho
- Tác phong nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt, trung thực và cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động
- Được thưởng lương tháng 13,
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định,
- Được tham gia BH 24/24h,
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch nghỉ mát
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)