Mô tả công việc
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)
Yêu cầu công việc
College graduate in Business Administration/ Accounting... (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán...)
At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)
Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp cá nhân)
Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)
Conversant with spoken and written English (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)
Good office skills (MS office, filing...) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ...)
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)