Mô tả công việc
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media(Facebook, Tik Tok, youtube, Instagram).
• Hỗ trợ xây dựng content fanpage, quay và dựng clip, trò chơi tương tác, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
• Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
• Hỗ trợ team PR- Marketing trong việc lên và hoàn thiện ý tưởng truyền thông
• Thực hiện quay, dựng, chụp... các dự án của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing,Báo chí, Truyền thông, quay phim, đạo diễn hoặc các lĩnh vực liênquan.
• 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
• Sử dụng thành thạo các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
• Có khả năng định hướng và xây dựng content.
• Có kinh nghiệm quản trị Fanpage, các kênh Social là lợi thế.
• 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
• Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh.
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp gửi xe
- Hỗ trợ 2.500.000 đ/tháng/ 1 nhân sự
Cơ hội thăng tiến:
- Được ưu tiên trở thành Đại sứ/ trợ giảng/ trợ lý trong các sự kiện mà Bảo hiểm BSH về trường bạn đang theo học.
- Được đào tạo và thực hành liên tục các công việc về mảng Thiết kế, content, truyền thông trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Ưu tiên nhận lời hỗ trợ bảo trợ chuyên môn, giám khảo & diễn giả cho những dự án riêng của bạn
- Hỗ trợ làm đồ án, báo cáo tốt nghiệp cùng với các Mentor là chuyên gia của Bảo hiểm BSH.
- Được tham gia vào các dự án thực tế của Công ty.
- Được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng táo bạo của chính bạn- Cơ hội ưu tiên xét duyệt vào công ty
Môi trường làm việc:
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
- Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Partime
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)