Mô tả công việc
Quản lý quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh truyền thông và mạng xã hội.
Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên:
- Tìm kiếm ứng viên qua các kênh: LinkedIn, VietnamWorks, ITviec, TopCV, v.v.
- Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ và đánh giá ứng viên dựa trên tiêu chí công việc.
Phỏng vấn và đánh giá:
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Theo dõi, phản hồi và thương lượng với ứng viên về các điều khoản hợp đồng.
Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác:
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các công cụ và nền tảng tuyển dụng trực tuyến.
- Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Có hiểu biết về thị trường lao động và xu hướng tuyển dụng.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tư duy logic và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và tham gia các chương trình phát triển nhân sự.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và phúc lợi theo quy định.
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)