Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán:
· Kiểm soát tất cả các chi phí liên quan đến Ban quản lý dự án;
· Kiểm soát nhập/xuất nguyên vật liệu, vật tư, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động tại Dự án ;
· Kiểm soát tài sản cố định, công cụ dụng cụ;
- Thực hiện theo dõi đối chiếu công nợ, kiểm soát các hợp đồng với nhà thầu, đơn vị cung cấp;
- Thực hiệc, hỗ trợ các công việc Hành chính tại Dự án theo yêu cầu;
- Lập các Báo cáo quản trị theo tuần/tháng (chi phí, doanh thu, dòng tiền) theo công việc được giao quản lý;
- Kiểm soát bộ hồ sơ chứng từ, hồ sơ thanh toán trước khi trình kí;
- Lập Báo cáo theo tuần/tháng hoặc theo yêu cầu, chỉ đạo của Kế toán trưởng XCH;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng XCH
Yêu cầu công việc
- Số lượng tuyển dụng: 02 người (DA Văn Giang và Tàm Xá, Đông Anh, HN)
- Nam/Nữ trên 25 tuổi;
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Hành chính-Kế toán (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm trong lĩnh vực Bất động sản);
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Tin học văn phòng (Excel, Word), sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (Misa, Fast)
- Nắm vững, hiểu rõ các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực Kế toán, Thuế
- Hiểu biết Pháp luật và các chính sách thuế, Kế toán hiện hành;
- Có tính cẩn trọng và trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)