Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và quản lý hoạt động nhập kho, lưu kho, xuất kho/giao hàng hiệu quả nhằm đáp ứng kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của nhà máy Hậu Giang.
- Tổ chức quản lý hiệu quả các hoạt động nhập kho, lưu kho, xuất kho hàng ngày đối với phụ phẩm, nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm tại các kho của nhà máy Hậu Giang trên toàn quốc thông qua:
+ Quản lý tồn kho: Đảm bảo độ chính xác giữa số liệu tồn kho thực tế và số liệu tồn kho trên hệ thống, thực hiện đánh giá định kỳ
+ Thỏa mãn khách hàng: Cung cấp đầy đủ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài thông qua việc lập và thực hiện kế hoạch nhập kho, xuất kho/giao hàng hàng tuần. Liên hệ với các bộ phận chức năng, nhà cung cấp, khách hàng để điều phối việc xuất nhập hàng hóa, xử lý sự cố (nếu có).
+ Đo lường và cải tiến hiệu quả công việc: Thiết lập KPIs nhằm đo lường hiệu quả hoạt động, năng suất của bộ phận Kho và thực hiện các hoạt động nhằm cải tiến kết quả hoạt động.
+ Quản lý giảm thiểu hao hụt, thất thoát phát sinh trong quá trình lưu kho
+ Bảo dưỡng máy móc thiết bị: Thực hiện giám sát kế hoạch bảo trì và sửa chữa máy móc, thiết bị tại bộ phận (xe forklift, xe nâng tay, …) nhằm đảm bảo máy mó, thiết bị luôn ở trong tình trạng vận hành tốt.
+ Giám sát nhân sự: Thực hiện tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên tại bộ phận Kho nhằm đảm bảo hoạt động an toàn và hiệu quả
- Tổ chức xây dựng và kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận Kho môt cách hiệu quả thông qua:
+ Quản lý ngân sách: Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận Kho (chi phí nhân công, chi phí thiết bị máy móc, chi phí bảo trì, chi phí thuê ngoài, …)
+ Tối ưu diện tích sử dụng: Sử dụng diện tích một cách hiệu quả bằng cách thiết kế sơ đồ kho, hệ thống lưu trữ và sử dụng các kỹ thuật quản lý tồn kho hợp lý.
+ Cải tiến quy trình hoạt động: Nhận diên cơ hội để tối ưu hóa quy trình hoạt động, thực hiện cải tiến liên tục để hợp lý hóa quy trình hoạt động và cắt giảm chi phí.
- Nhận diện và quản lý rủi ro liên quan tới các hoạt động của bộ phận Kho thông qua:
+ Kiểm soát chất lượng hàng hóa: Thực hiện kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo các hoạt động nhập kho, xuất kho/giao hàng chính xác về chủng loại, số lượng và khối lượng.
+ Quản lý rủi ro: Đánh giá các rủi ro tiềm ẩn liên quan đến các hoạt động của bộ phận Kho (gian lận, an ninh, môi trường, PCCC, …) và đề xuất thực hiện các biện pháp giảm thiểu rủi ro
+ Phối hợp với phòng Kiễm Soát Tài chính, các bộ phận chức năng của Công ty tổ chức thực hiện kiểm kê theo định kỳ/ đột xuất nhằm phát hiện ra những sai lệch (nếu có), giải trình nguyên nhân chênh lệch, đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến.
- Đảm bảo tuân thủ thông qua:
+ Thực hiện tuân thủ các quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc của Công ty
+ Thực hiện tuân thủ các quy định về an toàn nghề nghiệp, môi trường, PCCC. Thực hiện kiểm tra định kỳ nhằm nhận diện cơ hội cải tiến giúp giảm thiểu các tại nạn về an toàn, sự cố mội trường và rủi ro về PCCC
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản lý kho
Kiến thức về kho vận / Hậu cần
Thành thạo vi tính văn phòng. Am hiểu phần mền SAP (WM module) là một lợi thế
Tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương > 5 năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)