Mô tả công việc
• To receives, stores, tags and tracks supply of the facility./Tiếp nhận, lưu trữ, gắn thẻ và theo dõi nguồn cung cấp của cơ sở.
• Maintains files appropriate to the activities of the unit, such as invoices, order number, receiving date, shipping date, etc./Lưu trữ các hồ sơ phù hợp với hoạt động của đơn vị như hóa đơn, số đơn hàng, ngày nhận hàng, ngày giao hàng, v.v.
• Ships canceled and damaged items back to vendors as appropriate./Gửi lại các mặt hàng bị hủy và hư hỏng cho nhà cung cấp khi thích hợp.
• Receives and stores documents and confidential files; maintains record of approved document and confidential file destruction./Nhận và lưu trữ tài liệu, hồ sơ mật; lưu giữ hồ sơ tài liệu đã được phê duyệt và tiêu hủy tập tin bí mật.
• Arrange storage areas to optimize space and accessibility./Sắp xếp các khu vực lưu trữ để tối ưu hóa không gian và khả năng tiếp cận.
• Ensure that the warehouse and storage areas are clean, organized, and orderly./Đảm bảo khu vực kho và kho luôn sạch sẽ, ngăn nắp và ngăn nắp.
• Distribute supplies, materials, and tools as requested, maintaining proper documentation./Phân phối vật tư, vật liệu và công cụ theo yêu cầu, lưu giữ tài liệu phù hợp.
• Prepare reports on stock levels, inventory discrepancies, and damaged goods./Chuẩn bị báo cáo về mức tồn kho, chênh lệch hàng tồn kho và hàng hóa bị hư hỏng.
• Address inquiries about procedures and resolve issues related to inventory, deliveries, and warranties./Giải quyết các thắc mắc về thủ tục và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng tồn kho, giao hàng và bảo hành.
• Maintains facility tools, materials and equipment clean and in orderly condition./Duy trì các dụng cụ, vật liệu và thiết bị của cơ sở sạch sẽ và trong tình trạng ngăn nắp.
• Issue materials, supplies, tools, parts and equipment, obtaining proper records and requisitions./Cấp phát vật tư, vật tư, dụng cụ, phụ tùng và thiết bị, lập hồ sơ và yêu cầu trưng dụng hợp lý.
Monitor storage conditions to prevent damage or loss./Theo dõi điều kiện bảo quản để tránh hư hỏng hoặc mất mát.
• Build and maintain positive working relationships with co-workers./Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp.
• Perform related duties as assigned./Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Yêu cầu công việc
- Bachelor Degree or equivalent professional training./Bằng cử nhân hoặc bằng cấp chuyên môn tương đương.
- 2 years increasingly responsible working experience in warehouse and storage operations./2 năm kinh nghiệm làm việc cho hoạt động kho và lưu trữ
- Computer literate in MS Office applications./Biết sử dụng các ứng dụng MS Office
- Strong organizational and multitasking abilities./Khả năng tổ chức và đa nhiệm mạnh mẽ.
- Excellent communication and problem-solving skills./Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Independent and able to work with minimal supervision./Độc lập và có thể làm việc với sự giám sát tối thiểu.
- Ability to work under pressure and meet deadlines./Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn.
- Good health, physically fit and excellence in personal grooming and presentation./Sức khỏe tốt, thể chất tốt và xuất sắc trong cách ăn mặc và thể hiện cá nhân
- Ability to work on overtime when needed./Có khả năng làm thêm giờ khi cần thiết.
- Proficiency in both spoken and written Vietnamese & English is preferable./Thông thạo ngôn ngữ tiếng Việt, biết tiếng anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)