Tỉnh Hậu Giang
Quận 8, Hồ Chí Minh
Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mô tả công việc
*MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Đạt chỉ tiêu doanh thu mua vào [Secondary] & bán ra [Offtake] trên từng ngành hàng của Siêu Thị & Nhân Viên trong vùng quản lý
- Đạt chỉ tiêu thực thi SIÊU THỊ HOÀN HẢO [Perfect Store]
- Đạt được tiêu chuẩn nhân viên bán hàng chuyên nghiệp như công ty qui định
* TRÁCH NHIỆM:
- Triển khai mục tiêu, kế hoạch & chương trình bán hàng trong tháng cho SIP & nhân viên tư vấn bán hàng [SA/BA]
- Theo dõi, giám sát thúc đẩy tiến độ bán hàng theo Ngày / Tuần / Tháng của các ngành hàng phụ trách
- Sắp xếp Lịch Làm Việc [LLV] hiệu quả cho SIP để nhận hàng, trưng bày, bồi thêm hàng KM lên quầy kệ nhằm thúc đẩy tối đa sức bán ra theo đặc thù của ngành hàng
- Kiểm tra & kiểm soát sự tuân thủ LLV, qui trình thực thi PS (SR & SIP) & qui trình bán hàng chuẩn & chuyền nghiệp của SA/BA
- Thực hiện ghé thăm siêu thị định kỳ để huấn luyện SIP/SA/BA, và thu thập thông tin thị trường phản hồi cho công ty kịp thời để đề xuất CTKM bổ sung bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu trong tháng
- Động viên, xây dựng và phát triển tinh thần, năng lực toàn bộ đội ngũ SIP/SA/BA
- Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng siêu thị để thúc đẩy, thương lượng thành công các lợi thế bán hàng cho công ty, và thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan SIP/SA/BA.
- Phối hợp với phòng ban tuyển dụng & đào tạo bổ sung / thay thế SIP nghỉ việc hoặc tuyển mở rộng theo từng thời điểm
- Đề xuất các sáng kiến cải tiến / nâng cao năng suất thực thi & bán hàng của SIP/SA/BA.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 23 -35 tuổi
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ
- Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng 100% lương, thưởng thực đạt.
- Được đào tạo chuyên sâu và tham gia các khóa đào tạo nâng cao về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý, kỹ năng training/coaching, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Được đánh giá thành tích & năng lực hàng năm để nâng bậc lương
- Cơ hội làm việc tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, được tập trung phát triển lâu dài bởi các chương trình phát triển nhân sự của Unilever. Việc làm vẫn được đảm bảo trong các trường hợp xấu (Covid-19, suy thoái kinh tế...)
- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN, lương tháng 13...
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn khác: các gói sức khỏe Covid-19, chương trình team-building hàng năm, YEP, tiền thưởng đầu năm...
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)