Mô tả công việc
1.Tuyển dụng (40%)
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí để triển khai cho ứng viên và nhân sự mới tiếp nhận.
- Lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp, phụ trách phỏng vấn, đánh giá các vị trí tuyển dụng. Thông báo kết quả nhận việc đối với ứng viên trúng tuyển và thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc và hoàn thành các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi quá trình thử việc và phối hợp cùng các phòng ban đánh giá mức độ phù hợp của nhân sự thử việc.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm khi có nhân viên mới. Lưu trữ hồ sơ nhận việc của nhân viên một cách khoa học.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, đảm bảo tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
2. Đào tạo (40%)
- Xác định nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban, đội nhóm, cá nhân trong công ty.
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch toàn diện về hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên đảm bảo sự liên kết chiến lược của đào tạo với các mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, slide bài giảng, ebooks,...), dụng cụ giảng dạy (bảng, micro, máy tính, máy chiếu,...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn về nội dung đào tạo, thiết kế và phát triển các chương trình, tài liệu các khóa học, hợp tác với các chuyên gia hoặc nhà cung cấp bên ngoài để đạt được mục tiêu đào tạo trong ngân sách đào tạo được phê duyệt.
- Thực hiện các giải pháp đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động đào tạo, điều chỉnh kịp thời nhằm cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
- Báo cáo kết quả đào tạo định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác đào tạo.
3. Truyền thông nội bộ (20%)
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm định vị hình ảnh của công ty, truyền đạt các chủ đề quan trọng như Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi, Chiến lược, hình ảnh và thương hiệu tới toàn bộ cán bộ nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các cá nhân trong công ty.
- Xây dựng nguồn tư liệu hình ảnh và viết bài truyền thông nội bộ. Thu nhập và duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ.
- Biên soạn, cập nhật nội dung trên hội nhóm nội bộ và các ấn phẩm truyền thông khác của công ty.
- Sáng tạo nội dung, lên ý tưởng truyền thông cho những sự kiện, tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 26 - 30 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan. Có những chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn về HR là một lợi thế.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, PowerPoint. Ứng viên sử dụng tốt các phần mềm Photoshop, Canva, Tiktok, Capcut,... là một điểm cộng.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Tuyển dụng & Đào tạo tại các công ty có quy mô trên 300 nhân sự. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, giao thông vận tải và chuyển phát nhanh, logistic là một lợi thế ưu tiên.
- Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 13.000.000 VND
- BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)