Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Tổ chức các buổi họp của Phòng Kinh doanh: lên lịch họp, đặt phòng, gửi thư mời, chuẩn bị tài liệu và trang thiết bị phục vụ họp, ghi biên bản họp.
- Tổng hợp kết quả, theo dõi và nhắc nhở các nhân viên Phòng về đầu mục công việc tuần/tháng.
- Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, soạn thảo đề xuất, chương trình bán hàng, dự án của Phòng.
- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tổng hợp theo dõi các báo cáo, hợp đồng mua bán, chứng từ bán hàng với các đối tác kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng), công cụ theo dõi đơn hàng.
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp theo ngày/tháng/quý/năm.
- Tổng hợp dữ liệu, thông số từ các kênh bán hàng để lập các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất đảm bảo đúng thời hạn và chính xác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh Doanh.
2. Thực hiện công việc hành chính khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
3. Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán,..
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kiến thức về quy trình hoạt động của các ngành dịch vụ bán buôn là một lợi thế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ kỹ thuật số khác hỗ trợ công việc.
- Ưu tiên ó kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)