Mô tả công việc
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing
Chịu trách nhiệm chăm sóc quản lý fanpage
Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo
Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn
Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của lãnh đạo công ty
Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng, sáng tạo nội dung video mới theo trend, viết nội dung kịch bản, quay dựng, biên tập, tìm tư liệu và dựng, chỉnh sửa các video, clip content có sẵn để đăng trên các kênh tiktok, facebook, youtube, website,...
Quay và dựng, xử lý, biên tập video quảng cáo theo kịch bản (video tiktok, video giới thiệu sản phẩm, clip viral, event,...)
Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của công ty
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm liên quan đến quay dựng videp và thiết kế hình ảnh
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan khác
Kỹ năng quay và dựng video chuyên nghiệp
Khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm
Kỹ năng viết kịch bản và tổ chức livestream
Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, có tinh thần cầu tiến
Có thể làm việc online và ngoài giờ mùa cao điểm, lễ tết hoặc đi công tác
Chịu được áp lực công việc tốt và khả năng làm việc độc lập
Khả năng sáng tạo, tư duy hình ảnh tốt và kỹ năng đạo diễn
Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, chỉnh chu, tươm tất
Đam mê, tỉ mỉ trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất video, chỉnh sửa video và thiết kế hình ảnh
Quyền lợi
Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (08h00 – 17h30), Thứ bảy (08h00 – 12h00)
Thu nhập từ 7.000.000- 15.000.000 tùy theo kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Chế độ BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Nhà nước
Du lịch teambuilding hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:15:03
Công ty cổ phần Media Mart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và nội thất với các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA….Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành phố Phía bắc như Media Mart Thái Nguyên, Media Mart Bắc Ninh, Media Mart Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Giang và Quảng Ninh.
Sau 15 năm đi vào hoạt động đến nay MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ, các cuộc thi gia đình, teamwork, ….
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
- Tháng 12/2008, Siêu thị thứ 2 của Mediamart chính thức được khai trương
- Năm 2010, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý.
- Năm 2012, Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động
- Tháng 4/2013, MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất
- Ngày 16/10/2013, Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động
- Tháng 10/2013, Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng
- Ngày 14/12/2013, MediaMart chính thức đưa siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động
- Năm 2014, Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động
- Năm 2015, MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
- Năm 2016, MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành
- Năm 2017, Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước
- Năm 2018, Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước
- Năm 2019, Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị
- Tháng 8/2019, 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc
- Năm 2020, Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn
Mission
Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.
Review Công ty Cổ phần MEDIAMART Việt Nam
Chế độ đầy đủ tuy nhiên lương hơi thấp so với mặt bằng chung(rv)
Lương+ kpi thấp, hay bị trừ tiền, lại nhiều việc, có khi còn phải ở lại khi mọi người đã về hết (Fb)