Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc tệp khách hàng hiện tại để tư vấn, giới thiệu sản phẩm
- Trả lời câu hỏi về sản phẩm từ phía khách hàng
- Đặt ra bộ câu hỏi để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp cận, tư vấn khách hàng quan tâm, hỏi thăm khách hàng cũ để giới thiệu về các chương trình ưu đãi
- Thiết lập cuộc hẹn mời khách hàng đến nghe tư vấn, sử dụng dịch vụ
- Cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ xử lý các trường hợp khiếu nại từ khách hàng liên hệ đến
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng y tế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng thâm niên
- Hỗ trợ ăn ca
- Đóng các chế độ BH theo quy định Luật lao động
- Hưởng phúc lợi các ngày lễ tết, sinh nhật theo quy định của công ty
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ...
MEDIPLUS là tổ hợp y tế hoạt động theo mô hình chia sẻ không gian khám chữa bệnh và cung cấp dịch vụ cận lâm sàng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành y tế. MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế đa dạng, hầu hết các chuyên khoa phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. MEDIPLUS với sự hỗ trợ nền tảng công nghệ vượt trội để quản lý thông tin khám chữa bệnh. Đối với người bệnh, "Luôn ân cần" là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPLUS.
MEDIPLUS cung cấp dịch vụ y tế với các chuyên khoa Nội khoa, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Tim mạch, Hồi sức cấp cứu và chống độc, Xét nghiệm...