* Công tác Hành chính:
- Quản lý cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc (chi phí văn phòng: thuê văn phòng, điện, nước, gửi xe,...; dịch vụ, vệ sinh văn phòng; quản lý phòng họp; ...)
- Quản lý và mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng các tài sản, trang thiết bị, vật tư văn phòng (máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, đồng phục, ...)
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý; chuẩn bị cho các kế hoạch công tác của BGĐ và các phòng ban (visa, vé tàu xe, vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, …)
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, teambuilding của dự án, phòng ban & công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Công tác Văn Thư - Lưu Trữ:
- Tiếp nhận và chỉnh lý tài liệu/ hồ sơ cần lưu trữ
- Kiểm soát hiệu lực lưu trữ của tài liệu/ hồ sơ
- Quản lý & cho số văn bản
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu
- Thực hiện sao y văn bản
Việc làm MEDSI JSC
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng