1. Xây dựng
- Xây dựng, duy trì và phát triển network với các chuyên gia/ đối tác chiến lược
2. Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc theo phân loại khách hàng, đảm bảo tần suất chăm sóc và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho các khách hàng mục tiêu
- Xây dựng, duy trì và phát triển network với các đối tác
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nhóm, hội thảo, hội nghị cho bác sĩ và các nhân viên y tế nhằm tăng cường nhận thức và sử dụng sản phẩm
3. Nghiên cứu/ Cập nhật thông tin thị trường
- Cập nhật liên tục kiến thức bệnh lý, thông tin liên quan đến chỉ định hoặc phác đồ điều trị mới của hoạt chất và thông tin đối thủ.
- Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dữ liệu lâm sàng được cung cấp bởi công ty. Trình bày và thảo luận dữ liệu này với các chuyên gia y tế qua các buổi thảo luận, cuộc họp, hội nghị, hội thảo…
- Cập nhật liên tục các thông tin mới về hệ thống chăm sóc sức khỏe. Có khả năng dự đoán các cơ hội và rủi ro kinh doanh, điều chỉnh chiến lược chăm sóc khách hàng một cách phù hợp với thị trường.
- Tiến hành thường xuyên các phân tích, bao gồm: Thị thường, đối thủ cạnh tranh, các xu hướng kinh doanh mới…
- Hiểu rõ khách hàng, insight và thị trường để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn
4. Quản lý thông tin khách hàng
- Bảo đảm các báo cáo CRM chính xác, đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu của công ty
- Lưu trữ, bảo mật và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng thường xuyên để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng
5. Báo cáo
- Báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng của các đối thủ kịp thời.
- Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh
6 Một số công việc phát sinh khác
-Thực hiện các báo cáo, triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên
Việc làm MEDSI JSC
Cập nhật 08/11/2024 23:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng