Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Metaway Holdings là tập đoàn kinh tế số toàn cầu với những giải pháp và sản phẩm tổng thể tạo nên hệ sinh thái phục vụ cuộc sống hoàn thiện hơn cả về kinh tế - nhu cầu vật chất – giải trí – đời sống, hạ tầng và văn hóa. Tận dụng sức mạnh của AI, Robots, AR, VR, IoT và đặc biệt là blockchain, Metaway Holdings hướng tới sử dụng công nghệ để chăm sóc và phụng sự công dân toàn cầu, góp phần vào hạnh phúc và thịnh vượng chung của nhân loại. Metaway Holdings tập trung đầu tư vào các ngành, lĩnh vực hàng đầu có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai, là trụ cột của nền kinh tế số bao gồm: tài chính, công nghệ, bất động sản và chăm sóc sức khỏe.