Việc làm Thời trang Seven.am

Cập nhật 17/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Chuyên viên kinh doanh
Thời trang Seven.am
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Phát triển Thị Trường qua Tìm kiếm Khách Hàng Mới
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng phân tích thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Thời trang Seven.am Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. 

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Mission

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Những nghề phổ biến tại Thời trang Seven.am

Bạn làm việc tại Thời trang Seven.am? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Seven.am

Thời trang Seven.am

Click để đánh giá