Mô tả công việc
A. Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu:
- Đề xuất, triển khai và báo cáo đánh giá kế hoạch truyền thông của công ty theo năm, theo quý, theo tháng.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số, trang mạng xã hội.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại các cửa hàng.
B. Quản trị hoạt động Marketing:
- Kế hoạch: Đề xuất kế hoạch hoạt động Marketing của công ty theo năm, theo quý, theo tháng nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Triển khai: Trực tiếp tham gia tổ chức, điều phối và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông. quảng cáo, các chương trình ưu đãi tại các điểm bán, các hoạt động sale nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo: Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả doanh thu vs chi phí của các chương trình marketing online (web, FB, Grab, Now, Momo; offline (chương trình marketing tại điểm, hợp tác đối tác ...).
C. Quản trị bộ phận:
- Chi phí marketing và công nợ nhượng quyền.
- Training nhân sự phòng Maketing.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, kiểm soát chất lượng công việc trong bộ phận.
- Tham gia xây dựng & đào tạo đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh....
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
- Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
- Tư duy mở "I can do" và tinh thần "build & fix things".
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.