Mô tả công việc
- Thúc đẩy doanh số bán hàng và đạt được mục tiêu
- Giám sát bán hàng kênh GT và kênh KA (Căn tin Nhà máy, Trường học, Khu công nghiệp,...)
- Giám sát và đàm phán các điều khoản giao dịch với hệ thống GT
- Tạo chương trình khuyến mại để tăng doanh số và tăng độ phủ thị trường trên kênh KA
- Phân tích, đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi với kênh GT
- Chịu trách nhiệm thiết lập mục tiêu bán hàng hàng năm, kế hoạch bán hàng hàng năm, kế hoạch tiếp thị hàng năm và ngân sách kênh riêng hàng năm
- Theo dõi tình hình thị trường hiện tại và thông tin đối thủ cạnh tranh
- Hoàn thành các mục tiêu tiếp thị và bán hàng bằng cách lập kế hoạch, thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại cũng như đánh giá hiệu quả của các chương trình xúc tiến thương mại đó
- Giám sát việc liên lạc với khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh & Tiếp thị.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Thực phẩm & Đồ uống, FMCG. Ứng viên có kinh nghiệm kênh KA là điểm cộng
- Giao tiếp tiếng Anh.
- Microsoft office đặc biệt là Excel, Powerpoint.
Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.
Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết
Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai.
Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.
Mission
Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.