Việc làm Thời trang Seven.am

Cập nhật 17/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông
Thời trang Seven.am
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông - Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu ...);
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,....);
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.
Hoạch định và xây dựng chiến lược Marketing của Tập đoàn theo từng thời kỳ sao cho phù hợp với định hướng và sự phát triển;
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các hoạt động truyền thông - Marketing, nhận diện và phát triển thương hiệu;
Thiết lập ngân sách Marketing cho từng mảng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn theo từng Tháng, Quý, Năm;
Xây dựng quy trình tác nghiệp, quy trình nghiệp vụ Truyền thông Marketing (Marketing trực tuyến, PR, sự kiện, thông tin truyền thông, truyền thông thương hiệu ...);
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Mở bán, Giới thiệu sản phẩm, tri ân,....);
Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các sự kiện, các tài trợ, giải thưởng làm tăng sự nhận biết về Tập đoàn và sản phẩm trên thị trường;
Quản lý hệ thống nhận diện, định vị thương hiệu xuyên suốt từ Tập đoàn đến các hệ thống đơn vị liên quan;
Triển khai thực hiện, kiểm soát các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được phê duyệt;
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo;
Thực hiện việc xây dựng, đối ngoại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, phóng viên. Kiểm soát hình ảnh, phát ngôn, thương hiệu của Tập đoàn;
Huấn luyện và đào tạo nhân viên thuộc phạm vi phụ trách;
Các công việc có liên quan khác khi được Ban lãnh đạo giao.Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, QTKD,...;
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm tại các Tập đoàn, Công ty hoạt động về Bất động sản;
Có năng lực lãnh đạo, tư duy sáng tạo và khả năng phân tích, đánh giá thị trường;
Có khả năng làm việc độc lập, quyết định các công việc thuộc thẩm quyền;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt;
Có kiến thức/kinh nghiệm về thị trường Bất động sản và tâm lý khách hàng;
Khả năng sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh để bắt kịp xu hướng làm marketing, Digital MKT;
Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh;
Có khả năng tổng hợp và phân tích, đánh giá, xử lý khủng hoảng tốt;
Đạo đức tốt - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu được áp lực công việc;
Sử dụng thành thạo các phầm mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm thiết kế khác liên quan;
Ưu tiên ứng viên có khả năng nghe nói Tiếng Anh tốt.Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Thời trang Seven.am Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. 

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Mission

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Những nghề phổ biến tại Thời trang Seven.am

Bạn làm việc tại Thời trang Seven.am? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Seven.am

Thời trang Seven.am

Click để đánh giá