Việc làm Thời trang Seven.am

Cập nhật 17/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Giám Sát Bán Hàng
Thời trang Seven.am
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 9, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1,HCM

Mô tả công việc

1. Quản lý kinh doanh

Kinh doanh

  • Tiếp nhận và thực hiện kế hoạch mở cửa hàng mới (doanh thu/nhân sự).
  • Nhận chỉ tiêu được giao cho các cửa hàng trong khu vực quản lý, triển khai đến từng cửa hàng.
  • Chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên bán hàng trong cửa hàng.
  • Theo dõi doanh thu từng cửa hàng hàng ngày, tuần để có kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy doanh số.
  • Tìm hiểu doanh thu khi có biến động tăng giảm bất thường.
  • Duy trì mối quan hệ với quản lý tòa nhà, đề xuất kế hoạch mở event và quản lý event tại các tòa nhà cửa hàng đang hoạt động.

Marketing

  • Đề xuất chương trình MKT
  • Liên hệ với quản lý tòa nhà để nắm các chương trình marketing của tòa nhà, triển khai phối hợp thực hiện.
  • Triển khai giám sát chặt chẽ việc thực hiện CTKM nhằm đảm bảo chương trình thực hiện đúng quy định, áp dụng các biện pháp ngăn ngừa, phát hiện, xử lý triệt để các trường hợp vi phạm quy định của chương trình.
  • Tổng hợp báo cáo kết quả, góp ý chương trình Makerting đã thực hiện.

Dịch vụ khách hàng

  • Hướng dẫn quản lý cửa hàng tiếp nhận, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng
  • Trực tiếp giải quyết các trường hợp cửa hàng không giải quyết được, trường hợp nghiêm trọng báo cáo cấp trên xử lý không để ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

2. Quản lý nhân sự

  • Điều động nhân viên trong hệ thống cửa hàng quản lý.
  • Giám sát nhân viên cửa hàng thực hiện đúng các quy định công ty về giờ giấc làm việc, tác phong.
  • Kiểm soát việc nhân viên nghỉ phép, làm ngoài giờ theo đúng quy định công ty.
  • Đánh giá năng lực thái độ và hiệu quả công việc của nhân viên để có kế hoạch đào tạo phát triển nhân sự.
  • Nhận diện và phát triển các nhân tố giỏi, có tiềm năng.
  • Đề xuất khen thưởng kỷ luật nhân viên theo quy định.
  • Lập kế hoạch kiểm tra định kì kiến thức & kỹ năng chuyên môn của đội ngũ NVBH.
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân viên từng cấp độ, nâng cao giúp NV phát huy năng lực và tinh thần làm việc.
  • Xây dựng tập thể tương tác, phối hợp ăn ý, hỗ trợ nhau trong khâu bán hàng.

3. Quản lý hàng hóa

  • Nắm kiến thức sản phẩm tổ chức training sản phẩm cho nhân viên.
  • Nắm được các mã hàng bán hàng ngày: mã hàng bán tốt, bán chậm
  • Nắm số lượng tồn kho của từng cửa hàng theo từng mã hàng để có kế hoạch điều phối hàng hóa trong hệ thống cửa hàng.
  • Hướng dẫn cửa hàng, kiểm tra việc trưng bày hàng hóa.
  • Hướng dẫn, kiểm soát sắp xếp kho hàng đảm bảo đúng quy định, đúng tiêu chuẩn, chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng nếu xảy ra tình trạng hàng hóa hư hỏng do bảo quản không đúng.
  • Kiểm soát hàng hóa nhập xuất tại cửa hàng, đặc biệt là hàng xuất.
  • Kiểm kê hàng hóa đột xuất hàng tháng, và chịu trách nhiệm cùng với nhân viên cửa hàng khi xảy ra mất mát hàng hóa (theo mức độ lỗi của từng trường hợp cụ thể).
  • Kiểm tra các loại sổ sách (theo dõi bán hàng, bàn giao ca) và đối chiếu trên phần mềm. Phải rõ ràng, chính xác, đầy đủ.

4. Tài sản

  • Kiểm soát việc nhân viên sử dụng tài sản, POP trưng bày hàng.
  • Kiểm kê định kỳ tài sản vật dụng tại từng cửa hàng quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

  • Nữ từ 25 - 38 tuổi. Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Sử dụng tốt word, excel, powerpoint
  • Có kỷ năng quản lý nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Có khả năng tổ chức công việc, lập và quản lý kế hoạch, báo cáo

QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng tháng lương 13 + lễ/ tết/ đột xuất
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp chuyên nghiệp.
  • Chế độ theo luật định ( BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm…)
  • Làm việc tại: TP HCM, các tỉnh miền Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần MHA (Thời trang Seven.am)
Thời trang Seven.am Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Seven.AM là thương hiệu thời trang công sở cao cấp của Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung, thanh lịch, nữ tính cho người phụ nữ hiện đại.

Buổi sáng tinh khôi là khoảnh khắc đầu tiên đẹp nhất mỗi ngày. Như một hành trình dài cần có điểm bắt đầu, người phụ nữ Seven.AM bắt đầu ngày mới với những bộ trang phục yêu thích nhất để bước vào ngày mới vào thời điểm bảy giờ sáng, lúc không gian và ánh nắng bình minh đang hé nở, vẻ đẹp thiên nhiên, sự cân bằng, tươi mát, niềm vui rạng rỡ sẵn sàng đón chào một ngày mới, một hành trình mới, khám phá những điều mới mẻ thú vị của thế giới xung quanh. Đó chính là tinh thần của thương hiệu Seven.AM.

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. 

Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho tất cả khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.

Mission

Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Những nghề phổ biến tại Thời trang Seven.am

Bạn làm việc tại Thời trang Seven.am? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời trang Seven.am

Thời trang Seven.am

Click để đánh giá