Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Xây dựng và phát triển hệ thống
1. Chỉ đạo công tác xây dựng, điều hành Hệ thống thanh tra và kiểm soát nội bộ phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn.
2. Chỉ đạo công tác xây dựng, duy trì cấu trúc, các quá trình của hệ thống văn bản/tài liệu. Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến và tinh gọn hệ thống văn bản/tài liệu.
3. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về công tác thanh tra và kiểm soát nội bộ.
B. Thanh tra, kiểm soát và kiểm toán nội bộ
4. Chỉ đạo công tác lên kế hoạch, tổ chức thanh tra định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của Tập đoàn, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của các P&L và đơn vị.
5. Chỉ đạo công tác xây dựng, phát triển và duy trì hệ thống theo dõi, giám sát, đánh giá việc tuân thủ Nội quy/quy chế/quy định trên toàn hệ thống Tập đoàn.
6. Chỉ đạo công tác tổ chức hậu kiểm, theo dõi, đôn đốc thực hiện các khuyến nghị sau mỗi đợt thanh tra.
7. Chỉ đạo việc đề xuất, kiến nghị các giải pháp sau thanh tra nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu rủi ro hệ thống.
8. Chỉ đạo công tác tổ chức, thực hiện điều tra xử lý sự vụ liên quan đến gian lận, thực hiện sai quy trình, quy định Tập đoàn.
9. Chỉ đạo việc đề xuất các hình thức xử lý vi phạm, phối hợp với các tổ chức/đơn vị liên quan thực hiện các quyết định theo phê duyệt.
10. Báo cáo định kỳ, đột xuất tới BLĐ về kết quả thanh tra các mảng hoạt động toàn Tập đoàn.
Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan đến xây dựng
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 04 năm ở vị trí tương đương; có kinh nghiệm triển khai hệ thống thanh tra và kiểm soát nội bộ ở các Tập đoàn, Tổng Công ty có qui mô tương tự Tập đoàn Flamingo.
Kiến thức, Chuyên môn
· Am hiểu về các nguyên tắc, phương pháp thanh tra và kiểm soát nội bộ
· Am hiểu về hoạt động đầu tư, xây dựng, tài chính, kế toán, kiểm toán, các mảng kinh doanh của Tập đoàn và các quy định của pháp luật.
· Có kinh nghiệm trong quản lý, điều hành công việc.
Kỹ năng
· Kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
· Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối phối hợp.
Tính cách, Phẩm chất
· Cẩn thận, tỉ mỉ
· Trách nhiệm, kỷ luật cao
· Quyết liệt, công bằng
· Tư duy hệ thống
· Chính trực, khách quan
· Chịu áp lực tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: Cạnh tranh
MinhViet Group là doanh nghiệp tư nhân kinh doanh đa ngành hoạt động trong lĩnh vực chính: Kinh doanh Bất động sản công nghiệp - Kho vận - Dịch vụ Logistics.
Là doanh nghiệp có mạng lưới kho vận hàng đầu Việt Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp Logistics khác.
Các doanh nghiệp trong hệ thống của chúng tôi: MinhViet Global, MinhViet Logistics, MinhViet Industrial, MEC, MVA, MinhViet Land,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Luôn nghiên cứu, phát triển