Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To assist Gojek’s customers (end-users) via non-call and call channels.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction.
- Provide accurate information and solutions by using the right methods/tools.
- Go to the extra mile to engage customers.
- Work with Customer Service Team leader to ensure proper customer service is being delivered
Yêu Cầu Công Việc
- Having at least 6 months experiencing in contact center or customer service is a huge plus.
- Being good at English speaking (no interruption, clear pronunciation) and writing is required.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.