Mô tả công việc
1. Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Phòng Khám.
2. Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Phòng Khám và báo cáo lên cấp quản lý trực tiếp, quản lý Phòng, ban lãnh đạo
3. Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
4. Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
1. Thời gian làm việc: toàn thời gian
2. Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
3. Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
4. Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
5. Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại
6. Có kinh nghiệm là một lợi thế
7. Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cứng: 8.000.000- 15.000.000 , thu nhập lên tới 20tr (Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng KPI)
2. Thời gian làm việc từ 8h - 12h trưa, chiều từ 14h - 18h
3. Thử việc 1 tháng
4. Phụ cấp ăn trưa
5. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
6. Được sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.
7. BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết... được hưởng đầy đủ theo QĐ.
8. Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.
9. Tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực/ công việc.
10. Được tham gia các họat động tập thể : Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng...
11.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.