Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm; hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng, chăm sóc và tiếp tục khai thác những khách hàng có tiềm năng hay quan tâm chưa mua dịch vụ
- Gọi điện đến khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm , giá và các CTKM; lắng nghe nhu cầu khách hàng, tư vấn và giải thích những thắc mắc
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Cập nhật, lưu trữ thông tin liên quan về khách hàng trên hệ thống để xây dựng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:10tr+ KPI => Thu nhập: 15-17tr
- Bữa ăn theo ca làm việc (2 suất ăn/ca)
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Thưởng các ngày lễ trong năm và sinh nhật cá nhân
- Du lịch 05 sao hằng năm cùng Công ty( Troing và ngoài nước)
- Và còn nhiều chế độ khác trong quá trình làm việc
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá, da sáng
- Độ tuổi: 23 - 32 tuổi. Không nói giọng địa phương
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm
- Tác phong gọn gàng, chuyên nghiệp và tuân thủ nghiêm các quy định cũng như chính sách của công ty
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và tiếp nhận thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
- Thời gian làm việc : ca xoay – 8h/ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc (trừ cuối tuần và ngày lễ)
+ Ca 1:08h00 – 18h00
+ Ca 2: 10h00 – 20h00
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.