Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục chăm sóc các tài khoản được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam. Tuổi từ 21- 25
- Kinh nghiệm: 3-6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng... đã từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000 - 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI + Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ thời gian làm việc (Lễ, sinh nhật).
- Lương thưởng T13.
- Thử việc nhận 100% lương cứng 2 tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn.
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.