Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn cho khách hàng về Trang sức Kim cương, các chính sách và chương trình khuyến mãi nếu có.
- Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn và đặt hàng từ Facebook, Website, Instagram, Zalo, fanpage... của công ty qua laptop
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến bảo hành và dịch vụ sau mua hàng nếu có
- Theo dõi tiến độ đơn hàng và giao nhận sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 19 - 25 tuổi
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng
- Có trách nhiệm với công việc được giao. Vui vẻ, hòa đồng
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó với công việc;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Cửa hàng làm ca cố định: ca sáng: 8h30 – 17h30 hoặc ca chiều13h00 - 20h30 từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)
- TTTM xoay ca: ca sáng: 09h00 – 16h00 ca chiều 15h00 – 22h00
Từ Thứ 2 – Chủ nhật (tuần nghỉ 1 ngày)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 9tr – 10tr + KPI (Trung bình từ 12-20 triệu)
(lương cứng không ảnh hưởng đến việc chạy KPI)
- Thưởng quý và thưởng Tháng 13 tương xứng năng lực và hiệu quả làm việc
- Được xét tăng lương quý 1 hằng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung và năng động
- Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức và kinh nghiệm
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN sau thời gian thử việc và ký hợp đồng chính thức.
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.