Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về Internet và điện thoại cố định của Viettel (các điểm truy cập mạng cố định);
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng;
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: Luân phiên xoay ca, làm việc 6 buổi/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6h30 - 14h30;
- Ca 2: 14h30 - 22h30.
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, tòa nhà 3D, khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (có hỗ trợ sinh viên chờ bằng);
- Giọng không ngọng, không nói giọng địa phương;
- Không yêu cầu kinh nghiệm/đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 đến 9.000.000;
- Thử việc nhận 100% lương;
- Ký hợp đồng chính thức sau hai tháng thử việc;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
- Được đào tạo các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,... miễn phí, hỗ trợ 1.400.000 đ/1 khóa đào tạo;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Cơ hội thăng tiến: có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng ca, trưởng nhóm đối với các nhân viên tiềm năng;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
Công ty Cổ phần Mioto Asia hoạt động trên nền tảng ứng dụng cho thuê xe tự lái 4-7 chỗ, theo mô hình kinh tế sẻ chia.
Mioto được thành lập với sứ mệnh mang đến nền tảng công nghệ hiện đại kết nối chủ xe ô tô và hành khách theo cách Nhanh Nhất, An Toàn Nhất và Tiết Kiệm Nhất.
Mioto hướng tới việc xây dựng một cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh với nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.