Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
- Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến
- Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số + KHÔNG áp KPI mở thẻ
2. Quyền lợi
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng, thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ 150.000đ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000đ
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo kỹ năng nâng cao giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
3. Thời gian làm việc
Xoay ca luân phiên (Làm 6 ca/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
- Ca C4 từ 8h00 - 17h00, nghỉ giữa ca 1h
- Ca C5 từ 9h00 - 18h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C6 từ 10h00 - 19h00 nghỉ giữa ca 1h
- Ca C2: từ 7h00 - 15h00, nghỉ ăn ca 30p
- Ca C7: từ 14h00 - 22h00, nghỉ ăn ca 30p
4. Địa điểm làm việc
Hội Sở Ngân hàng Techcombank, Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
CTCP MobiTRIP chuyên cung cấp Phần mềm Mobihome Quản lý bán vé xe khách, xe Limousine, Xe du lịch, tàu cao tốc cho nhiều hãng xe lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, MobiTRIP còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, điểm tham quan & hoạt động, vé xe khách đường dài cho mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.
Công ty Cổ phần MobiTRIP là đơn vị chủ quản của 2 nền tảng chính bao gồm:
Mobihome: nền tảng quản lý vận tải hành khách và hàng hoá
MobiTRIP: nền tảng đặt chỗ trực tuyến vé xe, vé tàu, vé máy bay.
Với sứ mệnh Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành, MobiTRIP luôn hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị TOP đầu trong ngành công nghiệp vận tải và du lịch. Mong muốn cung cấp được cho khách hàng và các đối tác một môi trường và nền tảng tốt nhất, giúp việc trao đổi, đặt vé trở nên minh bạch, an toàn và thuận tiện nhất.
Hiện tại và cả tương lai, hệ thống MobiTRIP sẽ không ngừng mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về các hãng xe, dòng xe, được cập nhật liên tục và mới nhất. Đồng thời, chúng tôi còn mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng giúp khách hàng có thể đặt được chỗ chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Tất cả mọi hành khách đều có thể sử dụng hệ thống MobiTRIP một cách dễ dàng để đặt vé, thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, để thuận lợi cho các đơn vị vận tải dễ dàng hơn trong việc phát triển thị trường, tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng hơn, chúng tôi đã xây dựng phần mềm Mobihome. Đây là phần mềm quản lý bán vé và hàng hoá trong nội bộ, đồng thời kết nối trực tiếp đến MobiTRIP như một kênh OTA có thể bán vé trực tuyến trên ngay hệ thống của MobiTRIP. Các đối tác đã có kênh bán sẵn cũng có thể kết nối đến MobiTRIP để phân phối vé cực dễ dàng, tăng doanh số gấp nhiều lần, giảm tải đáng kể các chi phí.