- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng ký kết của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Giao tiếp và đàm phán với các tổ chức để xử lý các vấn đề liên quan đến pháp chế;
- Chịu trách nhiệm về giấy tờ pháp lý của Công ty, của Ban lãnh đạo (Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, sửa đổi bổ sung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể doanh nghiệp,...)
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty