Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần mỹ phẩm SACHI COSMETIC được thành lập năm 2018, chuyên cung cấp và phân phối hàng nghìn dòng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết luôn sát cánh cùng SACHI trên hành trình mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam. Hơn thế nữa, công ty luôn không ngừng nỗ lực phát triển để cung cấp lại các sản phẩm mỹ phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tự đặt cho mình nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt làm động lực tích cực để phát triển xa hơn trong tương lai.