Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc để hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa cho một lô hàng. (mở LC thanh toán, kiểm tra bộ chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của tờ khai, làm thanh toán các chi phí nhập khẩu cho lô hàng).
- Làm thanh toán các chi phí, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Quà tặng, thưởng các dịp lễ lớn, lương tháng 13,...
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHSKBS, 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Đầy đủ trang thiết bị máy vi tính/laptop
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng
Tăng lương theo năng lực định kỳ, Cơ hội thăng tiến
Có cơ hội được đào tạo phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.