Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ telesales hiệu quả.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
- Phân tích dữ liệu cuộc gọi và đưa ra các chiến lược cải thiện hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm vận hành trong team:
- Sắp xếp ca làm việc.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên telesales trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo chỉ số trong tháng theo KPI được giao.
- Lập báo cáo thống kê và đánh giá nhân sự trong team hằng ngày.
- Phối hợp làm việc với các Bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm trong mảng sale, chăm sóc khách hàng, telesale,... (ưu tiên có kinh nghiệm làm Leader).
- Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chủ động & linh hoạt điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + % thưởng doanh số ( từ 12 triệu trở lên).
- Hưởng các chính sách phúc lợi từ công ty.
- Tham giam teambuilding và các hoạt động của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.