Mô tả công việc
- Phụ trách kinh doanh kênh Tiktok và phát triển kênh Tiktok của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng trên Tiktok và các hoạt động kinh doanh khác trên Tiktok.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện bán sản phẩm của kênh Tiktok.
- Đề xuất và thực thi các chiến lược marketing cho các sản phẩm của công ty trên Tiktok.
- Quản lý vận hành và xử lý các đơn hàng các kênh Tiktok.
- Chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng trên Tiktok
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo, phối hợp thúc đẩy tiếp thị liên kết qua kênh nhà sáng tạo.
- Tham gia xây dựng nội dung, kịch bản video để phát triển kênh Tiktok của Công ty và tối ưu hiệu quả hợp tác với nhà sáng tạo.
- Xây dựng và vận hành các Tiktok mới theo yêu cầu của Công ty.
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh khác trên Tiktok theo chiến lược phát triển của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại điện tử về thời trang, mỹ phẩm,...
- Có hiểu biết về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktok.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích và có kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, thời trang.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ – 14.000.000đ/tháng (theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm... và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)