Mô tả công việc
- Có kinh nghiệm/kiến thức về golf là một lợi thế
- Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
- Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn, có cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc
- Thưởng phí phục vụ hàng tháng (từ tháng thử việc)
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật qui định (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các chương trình dành cho nhân viên như: Du lịch hằng năm, tiệc nhân viên...
- Cơ hội làm việc với môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí CV Marketing (Khách sạn/Golf)
- Tư duy sáng tạo
- Có khả năng tự chủ động công việc và sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao phó
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Tinh thần đoàn kết sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
- Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Điện thoại hoặc zalo 0898 904 555 - Ms Mai
- Nộp trực tiếp qua HotelJob
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)